Einmitt það já

Ég ætlaði að fara að segja " hvenær læra þessir ísraelsmenn af mistökum sínum" en svo mundi ég allt í einu að þetta eru engin mistök, þetta er einfaldlega samkvæmt bókinni. Planið er að losna alveg við arabana úr allri Palestínu. Svona er þetta búið að vera síðan fyrir stríð. Spurningin er bara hvenær þeir ná lokatakmarki sínu; hreint Ísrael.
mbl.is Haniyeh í felum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hreint Ísrael - það hljómar dyggðugt.  Þeir þurfa þó að byrja á stjórnmálamönnum sínum, eins og fleiri þjóðir.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 13:23

2 Smámynd: Jonni

Ég er sammála því, en ég held að ísraelskir stjórnmálamenn líti þetta öðrum augum. Ég held að við þurfum ekki að bíða nema nokkra daga eða jafnvel minna eftir næsta "stórleik" þeirra í þessu þrátefli. Skriðdrekarnir og jarðýturnar eru væntanlegar komin af stað á skrifandi stundu.

Jonni, 11.2.2008 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband