Þvílíkur hroki!

Ég veit ekki hver skrifaði þessa "frétt" en það er auðvitað alger þvæla að íslensk svín hafi aldrei fengið flensu.  Ég þekki mörg íslensk svín og ég man ekki betur en að þau hafi fengið flensu jafnt sem aðrir.  Ég man t.d. eftir þýskukennaranum mínum (nefni engin nöfn) og veit það fyrir víst að hann fékk amk. einu sinni flensu.  Það eru mörg önnur dæmi sem ég ætla ekki að telja upp hér, en spurningin sem maður getur spurt sig er hvaða erinda mbl er að ganga með svona misvísandi fréttaflutningi. 
mbl.is Íslensk svín hafa aldrei greinst með inflúensu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband