Spurning dagsins

Það getur verið að ég hafi misst af einhverju í umræðunni, en sannast sagna geri ég mér ekki grein fyrir því af hverju Ísland þarf þessi AGS-lán.  Getur einhver útskýrt þetta fyrir íslendingi búsettum erlendis?

 Með fyrirfram þökkum


mbl.is Fellur ef ekki næst sátt um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jonni

Svo ég svari sjálfum mér hérna þá átti ég símtal við vel upplýstan íslending núna rétt í þessu. Ég lagði spurninguna fyrir hann og svörin voru á þá leið að fáum við ekki þessi lán munu íslendingar þurfa að éta það sem úti frýs.

Varla eru íslendingar tilbúnir til þess. Betra er að bíta í súr epli.

Jonni, 30.9.2009 kl. 12:51

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Gjaldeyrisforðinn kallinn minn,, gjaldeyririsforðinn..

hilmar jónsson, 30.9.2009 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband