Úps

Enn og aftur á þetta ljóð Kristjáns frá Djúpalæk vel við;

Lítil stúlka.

Lítil stúlka.
Lítil svarteyg dökkhærð stúlka
liggur skotin.
Dimmrautt blóð í hrokknu hári.
Höfuðkúpan brotin.

Ég er Breti, dagsins djarfi
dáti, suður í Palestínu,
en er kvöldar klökkur, einn,
kútur lítill, mömmusveinn.

Mín synd er stór. Ó, systir mín.
Svarið get ég, feilskot var það.
Eins og hnífur hjartað skar það,
hjarta mitt, ó, systir mín,
fyrirgefðu, fyrirgefðu,
anginn litli, anginn minn.

Ég ætlaði að skjóta hann pabba þinn.
 

Hér á náttúrulega að vera ísraeli og ekki breti, en allir skilja við hvern er átt. Annars rakst ég á athyglisverða yfirlýsingu frá samtökum gyðinga í Ástralíu;

http://www.iajv.org/  

 Það er gott að ekki eru allir gyðingar jafn siðblindir og stjórnvöld ísraels og stuðningsmenn þeirra á Íslandi og annars staðar á fjöldamorðum og hrellingum.  Skrýtið að þessi viðbjóður eigi sér dyggari aðdáendur hér á Íslandi en meðal viti borinna gyðinga.  


mbl.is Fimm falla í árásum á skóla á Gaza
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Ég leyfi mér að efast um að ísraelsku dátarnir hugsi nokkuð á þessa leið. Þeim er væntanlega skítsama. Búið að telja þeim trú um að rétturinn sé þeirra megin. Og við megum skammast okkar fyrir duglausu ríkisstjórnina okkar.

, 6.1.2009 kl. 10:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband