Refurinn og ungar hans

Þetta hefur verið ansi vel gert greni því það þurfti að fórna þremur mjög verðmætum ísraelskum lífum þegar refurinn var svældur út. Þetta þurfa sennilega palestínskar refafjölskyldur að svíða fyrir en bót í máli er þó að það tókst að fella 20 aðra palestínumenn í leiðinni og þar af fimm börn, upprennandi refir, þannig að vel bar í veiði. Þetta greni er tæmt. Það má því ætla að deilur palestínumanna og ísraela séu því sem næst leystar.
mbl.is Ísraelsher í aðgerðum í Nablus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gott mál að Ísraelar og Palestínumenn eru orðnir sáttir eins og þú segir. Vill bara þannig til, að ég trúi því ekki.

Bara mín skoðun enn vonandi hef ég rangt fyrir mér. Svaraði kommenti þínu á síðunni hjá Þrym.

Lestu það og lærðu munin á réttu og röngu. Jafnvel þegar lögfræðingar tala um málið hans Skúla.

Ég er bara bóndasonur og sveitamaður og vil ekki friðaða minka og tófur í hænsnakofanum mínum. Við erum hænsnin, við íslendingar. Og líklegast álíka gáfaðir og kjúklingar...

Óskar Arnórsson, 18.4.2008 kl. 17:16

2 identicon

Jonní,

Þú ert bara fyndinn núna.

En meðal annarra orða,  ég vildi benda þér á að það er námskeið í gangi fyrir verðandi rithöfunda sem heitir ,,Skapandi skrif."  Ef þú færir á það og lærðir að tjá þig þá gæti verið að þú færir að skrifa eitthvað af viti.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 19:24

3 Smámynd: Jonni

Skúli; Ég þakka vel meint ráð þín. Kannski hittumst við á þessu námskeiði?

Jonni, 19.4.2008 kl. 15:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband