Dónar

Ég verđ líka alltaf mjög svekktur ţegar löggan sektar mig fyrir mín lagabrot. Mín lagabrot eru ţó alltaf mjög réttlćtanleg og alveg stórfurđulegt ađ lögreglan skuli vera ađ eyđa tíma sínum í RÉTTLĆTANLEG lagabrot. Um leiđ og ég losna ut af Hrauninu ćtla ég ađ fara rakleiđis í dómsmálaráđuneytiđ og fremja nokkur vel valin og réttlćtanleg lagabrot og vei ţeim ljóta lögreglumanni sem dettur í hug ađ sekta mig í mínum sjálfréttlćtanlegu afbrotum. Andskotans lýđrćđisprumpusamfélag er ţetta sem getur ekki unađ viđ smá frekjulćti!!!
mbl.is Mikill hiti í bílstjórum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband